Được noona nuôi lớn

30

[MENTION] Trong một cuộc phỏng vấn với Starnews từ tháng 10, chị Bô đã nói về cậu bé Dịt được chị nuôi suốt 3 tháng trời:

“Sau khi drama kết thúc, tôi đã nói với Jongsukkie rằng, ‘Cậu là bạn diễn số một của chị trước khi cưới’. Chênh lệch tuổi tác nhiều, nhưng Jongsukkie lại nhìn tôi bằng ánh mắt rất trìu mến. Có lẽ nhờ Jongsukkie lúc nào cũng dõi mắt theo tôi nên tôi mới có thể bắt kịp mạch phim và hòa mình vào nhân vật được như vậy.

Khi nói về mức độ hòa hợp giữa diễn viên nam và diễn viên nữ, điểm làm nên sự khác biệt không phải là cả hai diễn cảnh tình cảm có tốt hay không, mà là bạn diễn nhìn nhau bằng ánh mắt trìu mến tới mức nào. Tôi nghĩ Jongsukkie khác biệt ở chỗ đó. Lúc cùng nhau diễn tôi không để ý, nhưng khi ngồi xem lại trên TV, tôi đã bất ngờ đến nỗi phải thốt lên, ‘Omo, Jongsukkie đã nhìn mình bằng ánh mắt đó sao?’, là như vậy đấy.”

[c] Starnews
Trans: Kul @ Lee Jong Suk Vietnam Fanpage

Trước, trong và sau khi IHYV kết thúc, ánh mắt của cậu dành cho chị vẫn là một bầu trời trìu mến, dù là tấm cuối dòm bản mặt muốn song phi cho cái. Chị là người cực kì đặc biệt với cậu, phải nói là thứ quý giá còn hơn cả tiếng tăm cậu có được sau IHYV. Cậu thương chị lắm đó, chị hẳn là cũng thương cậu dữ lắm lắm lắmmmmm luôn đó :3

Leave a comment