[STAFFSHARE][19.06.14] Nhi đồng tự ti Lee Jong Suk với phỏng vấn và talkshow

41

Tôi đang nằm ườn ở nhà, tự nhiên muốn xem phim nên quyết định down ngay một bộ về. Chỉ là muốn ngắm Lee Jong Suk thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Nếu phải nói ngắn gọn về bộ phim đó trong một từ, hẳn sẽ là ‘Lee Jong Suk’ và ‘Lee Jong Suk’ ㅋㅋㅋㅋ

Đối với tôi, Lee Jong Suk là một trong những nghệ sĩ từng làm việc chung khiến tôi cảm thấy công việc của tôi thật là có ích.

(1) Tấm ảnh này là lúc Lee Jong Suk đang rất nổi nhờ vai Ssun trong ‘Secret Garden’. Nổi thì nổi vậy, cậu ấy lại phải nghiền ngẫm và đắn đo rất lâu mới quyết định tham gia ‘Strong Heart’.

Lúc phỏng vấn trước chương trình, Jong Suk bảo đây là talkshow đầu tiên cậu tham gia nên vô cùng căng thẳng, cũng chẳng biết phải làm gì. Trông cậu ấy lúc đó có vẻ không hài lòng với cách mình trả lời phỏng vấn. Vậy nên sau khi kết thúc một cuộc phỏng vấn khác, cậu ấy đã tìm đến tôi để phỏng vấn lại. Đến tận bây giờ tôi vẫn nhớ đến cậu ấy như một cậu tân binh tràn đầy nhiệt huyết.

(2) Ảnh chụp với Lee Jong Suk khi cậu ấy tham gia ‘Strong Heart’ ngày xưa! Ôm tôi chặt~cứng luôn ㅋㅋ Thật là tốt tính~

Sau đó cậu ấy lại xuất hiện một lần nữa khi phim điện ảnh ‘Korea’ công chiếu. Lúc này cậu ấy đang nổi tiếng với màn ‘ppuing-ppuing’ trong ‘High Kick 3’ nên được yêu cầu làm ‘ppuing-ppuing’ quá chừng nhiều.

Dù đã bước vào hàng ngũ ‘tân binh không phải tân binh’ nhờ ‘Korea’ và ‘High Kick 3’, nhưng chỉ cần không hài lòng với cách bản thân trả lời phỏng vấn, cậu ấy sẽ chạy đi lo buổi ra mắt khán giả, sau đó lại quay về quán cafe để phỏng vấn lại một lần nữa.

Nhưng rồi sau đó cậu ấy vẫn không vừa ý với bản thân. Thể là cứ hễ nghĩ được chuyện gì khác, cậu nhóc ân cần này lại gọi điện cho tôi để tiếp tục phỏng vấn. Nhờ vậy nên tôi khỏe lắm~ ㅋ

Lúc này tôi chẳng chụp được tấm nào cả ㅠ Cũng tiếc lắm…

(3) Bữa ‘Strong Heart’ này, sau khi ghi hình xong rồi trở ra, cả người cậu ấy ướt nhẹp như mới bị dội cho mấy gáo mồ hôi ㅋ Vậy mà còn bảo tôi, “Thiệt cảm ơn noona. Nhờ chị mà em mới ghi hình bình an được”… Xong đùng một cái… Ôm tôi từ sau lưng ㅋ Tôi đứng hình mà không hề hay biết gì luôn… Mấy chị biên kịch ai cũng quây lại bám cứng lưng tôi đòi hít mùi Lee Jong Suk, phiền muốn chết hà, tôi cũng muốn chứ bộ ㅋㅋㅋ

Cậu Lee Jong Suk à ㅋㅋㅋ Lần đó cậu hỏi chị trừ talkshow ra cậu tham gia mấy chương trình khác như Running Man hay Infinity Challenge được không nè. Cậu bảo nếu gọi cậu đi mấy chương trình đó thì cậu sẽ tham gia liền nè ㅋ Chị vẫn nhớ lời hứa đó đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cậu cũng làm ơn nhớ dùm chị đi nha ㅋㅋ

[c] 콩닥작가 @ blog.naver
Via hitoritabi @ tumblr
Trans: Kul @ Lee Jong Suk Vietnam Fanpage

Thì ra cậu bé tự ti hồi xưa đi phỏng vấn toàn phải cân nhắc lời nói TvT Lúc nào cũng tự ti mình ăn nói không có hay, sợ lỡ miệng nói tầm bậy tầm bạ hay nhạt nhẽo làm người ta chán này nọ đồ, hồi trước đi phỏng vấn về xong cũng lên me2day la làng tè le téc léc (http://tinyurl.com/lsstxsc) 😥 Giờ hong biết đỡ chưa chứ bữa kêu thích được hỏi với trả lời ròi nè. Mà ngộ cái là đa số ai chơi với cậu này xong cũng quất cho một tràng diễn văn sâu sắc về cậu bé trầm mặc thoảng nét u buồn mà độ tăng động bạ ai cũng xáp thì tới thiếu nhi cũng phải bái lĩnh 😥

Nói chứ chị cứ ghim sẵn lời hứa năm xưa, hốt cậu chân dài dô dụng này lên show dằm cho nó sướng :> Show gì show chứ đi một cái là mồ hôi xối lên người không được mấy gáo cũng được mấy ca :> To còi cho chết :> =))))

Leave a Reply

