[MENTION][08.06.14] Lee Jong Suk & SISTAR’s Bo Ra @ Dispatch Starcast

27

Bài viết của Bo Ra trên Starcast, đoạn có nhắc tới “ông thầy tối cao” Lee Jong Suk :3

“Ah! Đợi lâu quá rồi, selca với cậu bạn cùng tuổi Jong Sukkie.

Trong phim tôi cũng thuộc dạng có nhiều cảnh quay chung với Jong Sukkie. Nhờ vậy mà hai đứa chúng tôi thân nhau nhanh nhất cả đoàn.

Jong Sukkie là cậu bạn có rất nhiều thứ đáng để học hỏi. Vai của cậu ấy thực sự rất vất vả. Lịch quay nối tiếp nhau nên chắc phải mệt mỏi dữ lắm. Nhưng cậu ấy lúc nào cũng làm bừng sáng cả trường quay bằng gương mặt rạng rỡ. Diễn xuất lại rất đỉnh nữa^^.

Tôi mới chỉ là diễn viên tập sự, có rất nhiều thứ phải băn khoăn. Thực ra cái gì tôi cũng hỏi Jong Sukkie hết, đủ thứ trên trời dưới đất luôn. Còn cậu ấy lúc nào cũng hết lòng cho tôi lời khuyên. Đối với tôi mà nói, cậu ấy là ông thầy đỉnh nhất.

Jong Suk à! Cảm ơn nha~”

Source: Dispatch
Trans: Kul @ Lee Jong Suk Vietnam Fanpage

Dễ cưng muốn chếttttttttttt :(( Trong phim đã muốn cụng đầu hai anh em HoonYi vô nhau cho tim văng tá lả ròi giờ lết ra khỏi màn hình còn đáng eo hãi hùng gấp troăm ngàn lần hơn 😥 Hỏng biết ông thầy tối cao này chỉ bảo được nhiêu chớ mớ v-sign chứa virus cúm gia cầm này càng ngày càng lan không kiểm soát. Báo trại kiểm dịch hốt cậu này bỏ hộp đóng gói niêm phong gấppp :((

Leave a Reply

