Nhận xét của đạo diễn “The Face Reader” về Lee Jongsuk

tfr3

“Không đơn giản là một mỹ nam, cậu là một chàng trai thực thụ. Than phiền không phải lựa chọn của cậu ấy.”

[Jinhyung là người thế nào?] Cậu là con trai của Naekyung. Cậu chống đối lại cha, một người có khả năng xem tướng, và mong muốn tạo dựng con đường riêng cho mình. Một nhân vật với ý chí kiên cường.

Đây là con trai Song Kangho. Cậu ấy giống ai? Chúng tôi nghe được nhiều nhận xét như thế về vai diễn của Lee Jongsuk. Làm thế nào một người cha như vậy lại có một đứa con trai cao ráo, mảnh khảnh, đẹp như hoa? Thôi thì cứ cho là cậu giống mẹ đi (cười).

Thật ra tôi đặc biệt đau đầu không biết phải xử lý nhân vật Jinhyung, con trai Naekyung ra sao. Nên nhìn cậu ấy bằng con mắt thương cảm? Hay để cậu mang một tính cách kiên định bền bỉ? Jinhyung là một chàng trai trẻ có niềm tin vững vàng, bước đi trên con đường riêng, hoàn toàn khác với cha mình.

Thẳng thắn mà nói, tôi không biết nhiều về nam diễn viên có tên Lee Jongsuk. Tôi không biết một chút gì về cậu ấy. Nhưng sau khi xem vai diễn vận động viên bóng bàn Bắc Hàn Choi Kyungseop trong “As One: Korea”, hình ảnh Jinhyung bất ngờ như bước ra từ trang giấy. Chiều cao và vóc dáng cậu toát lên vẻ u sầu. Và cậu cũng không được khỏe (Jinhyung bị tật ở chân). Tất cả những điều này biến Jinhyung thành vật hy sinh cho những biến động xã hội lúc bấy giờ.

Mọi người nói dạo này Lee Jongsuk rất nổi tiếng. Trong mắt tôi, cậu không phải là một mỹ nam mà là một chàng trai thực thụ – một chàng trai đầy sức hút. Vì lịch quay phim này trùng với “School 2013”, nhiều khi cậu ấy đến thẳng trường quay mà không chợp mắt chút nào, nhưng tôi chưa từng nghe cậu phàn nàn một lời.

Một lần, lịch quay của chúng tôi khiến cậu ấy đến quay một quảng cáo sau đó rất trễ, nhưng cậu chỉ cười, “Nếu chỉ bị mắng lần này thì không sao.” Ngay cả khi cực kỳ mệt mỏi và căng thẳng, cậu cũng không thể hiện ra mặt hay hành động, cho thấy sức bền bỉ của một chàng trai thực thụ. Không chỉ riêng tôi, cả đoàn làm phim đều công nhận cậu là một diễn viên chân thành và cởi mở.

Source: Cine21
Eng trans: hitoritabi@tumblr
Viet trans: Lá @ Lee Jong Suk Vietnam Fanpage

Biết thêm được chút thông tin về tính cách của em nó trong phim: kiên định, trái lời cha, tự tìm cho mình con đường riêng… đáng để mong chờ. Cám ơn bác đạo diễn đã khen ngợi em nó, ai từng làm việc với em nó đều không tiếc lời khen hết 😥 Nhưng mà tớ vẫn phải gào một câu muôn thuở: “Làm ơn nghĩ cho sức khỏe của mình chút đi, con Dịt ngốc này!!!”

Leave a comment